วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Sweet Café by Wine I love you

ถ้าเอ่ยถึงร้าน Wine I love you ทุกคนคงจะร้อง อ่อ กันอย่างแน่นอน แต่จะมีซักกี่คนที่จะรู้ว่า ร้าน Wine I love you เปิดร้านขนมชื่อว่าร้าน Sweet Cafe ตัวเมนูโดยภาพรวมดูผ่านๆคล้ายร้านชื่อดังอย่าง After You โดยเมนูที่นำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ Strawberry Cheese Cake Kakigori เรียกง่ายๆมันคือน้ำแข็งใสที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ คล้ายๆ BingSu ของเกาหลีแต่ตัว Kakigori เป็นของญี่ปุ่น 








โดยส่วนตัวเราว่ามันคล้ายๆกัน แต่แอดว่าจุดเด่นของ Kakigori จะให้สัมผัสที่เนียนและนุ่มมากกว่าโดยของร้าน Sweet Cafe ทำออกมาได้ดีมาก ตัวน้ำแข็ง เนียน นุ่ม และหอมนมมากๆ ส่วนตัวซอสก็รสชาติกำลังดีไม่เปรี้ยวหรือหวานจนเกินไป แต่ความพิเศษของ Kakigori ร้าน Sweet Cafe ก็คือด้านในจะมีไอศกรีมหรือซอฟต์ครีม(แอดไม่แน่ใจ)รสนมแทรกมาให้ด้วย ถัดลงไปจะเป็นตัวชีสเค้กอันนี้แอดว่าธรรมดาเกินไปหน่อยไม่ฟินไรมากมาย แต่ที่ชอบก็คือนอกจากจะมีซอสมาให้เติมแล้ว ด้านในยังมีแทรกอยู่เป็นระยะๆ ทำให้ตัวน้ำแข็งไม่จืดจนเกินไป




Full of surprises kakikori น้ำแข็งใสนมเย็นๆ หลากรสชาติ ผลไม้ฤดูร้อนจนถึงผลไม้ฤดูหนาว สอดไส้ชีสเค้ก หรือ พานนาค้อตต้า และ ความหวานเย็นของไอศครีมซอฟเสิรฟ์ด้านใน บวกกับความกรุบกรอบของครัมเบิลที่ซ่อนอยู่.
ทานไปแล้วมีแต่ความ surprise. ราคาน้ำแข็งใสนมเริ่มต้นที่ 150บาทเท่านั้น
Central World ชั้น 6
Futurepark Rangsit ชั้น B

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น